Tin công ty

Tran Anh Group: Kiến tạo giá trị thật

Khát vọng kiến tạo những khu đô thị hạnh phúc, đem đến những giá trị sống thật cho khách hàng, Tran Anh Group đang không ngừng gặt hái được thành công và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng cùng nhà đầu tư bất động sản toàn quốc.

Tran Anh Group và khát vọng tạo lên những Khu đô thị hạnh phúc

Nên duyên với bất động sản bắt đầu từ những năm 2005, chính thức thành lập công ty từ năm 2007, Tran Anh Group là câu chuyện khởi nghiệp của Doanh nhân trẻ Trần Đức Vinh cùng 5 cộng sự. Với ý tưởng ban đầu là đầu tư xây dựng các khu nhà ở, khu đô thị chất lượng cho công nhân các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An và các tỉnh lân cận, Tran Anh Group đã xây dựng lên 10 dự án bất động sản chất lượng. Tất cả các dự án đều được đầu tư quy hoạch bài bản, thiết kế ấn tượng chú trọng vào không gian sống và công năng sử dụng của chủ nhân, “ giá trị sử dụng” được nâng cao đến mức tối đa.

Tran Anh Group – Nỗ lực cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Như một số khách hàng hiện đang sinh sống trong những khu đô thị của tập đoàn Trần Anh như Khu dân cư nhà ở công nhân, Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia chia sẻ, những khu đô thị của Tran Anh Group chính là những khu đô thị hiện đại và hạnh phúc. Ở đây khách hàng chính là những cư dân được sinh sống trong môi trường sống trong lành thoáng mát, trải nghiệm những dịch vụ tiện ích tốt nhất tại hệ thống khu trung tâm thương mại giải trí hiện đại, phòng khám – bệnh viện đa khoa chất lượng, hệ thống trường học nhiều cấp đạt chuẩn quốc tế. Bản thân khách hàng được trực tiếp trải nghiệm và đưa ra những đánh giá khách quan nhất.

Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng và nhà đầu tư bất động sản khắp cả nước chính là động lực để tập đoàn Tran Anh Group tiếp tục phát triển thêm nhiều dự án khu đô thị hạnh phúc hơn nữa. Sau Mỹ Hạnh Hoàng Gia năm 2010, tập đoàn Trần Anh Group tiếp tục phát triển thêm một số các dự án bất động sản “ tập trung đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng” như: Khu đô thị Phúc An City, Bella Villa, Trần Anh Riverside, Khu đô thị Solar City… Các dự án trên chính là những thành công lớn góp phần khẳng định vị thế của Trần Anh Group trên thương trường.

Khu đô thị hạnh phúc của Tran Anh Group tại Long An

Tran Anh Group tự hào khi tạo ra một Đức Hoà nhộn nhịp sôi động với hàng loạt những khu đô thị hạnh phúc như: Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Long Phú Vulla, Solar City… Điểm khác biệt tại các dự án của Trần Anh Group chính là sự tiên phong đổi mới, mở đường, tạo sản phẩm mới đặc sắc. Trong bối cảnh giai đoạn 2010 – 2014 khi Long An thiếu trầm trọng các khu nhà ở với mức giá hợp lý cho công nhân các khu công nghiệp mới, Tran Anh Group là công ty địa ốc đi tiên phong phát triển sản phẩm khu nhà ở cho công nhân, hướng đến ổn định đời sống công nhân, an sinh cộng đồng.

Phối cảnh Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia

Dự án đầu tiên là Khu dân cư nhà ở công nhân có vị trí ở xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hoà của tỉnh Long An. Dự án có quy mô 5,5ha, tạo ra môi trường sống trong lành cho công nhân với 1 số các tiện ích nổi bật như: công viên cây xanh, khu sinh hoạt chung, siêu thị tạp hoá… đáp ứng các nhu cầu cuộc sống cơ bản. Khu dân cư nhà ở công nhân ở Mỹ Hạnh Nam là dự án đầu tiên Tran Anh Group triển khai, đánh dấu sự đặt chân chính thức của công ty vào lĩnh thị trường bất động sản Long An. Tiếp đến là dự án khu đô thị Mỹ Hạnh Hoàng Gia có vị trí đắc địa của tập đoàn.

Mỹ Hạnh Hoàng Gia không chỉ là một khu đô thị hiện đại mà còn là một khu đô thị hạnh phúc chuẩn mực. Lần đầu tiên, công nhân ở Long An được sống trong một môi trường sống lý tưởng: thuận lợi về giao thông, đủ hạ tầng điện nước và các tiện ích phục vụ cho cuộc sống. Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến các khu công nghiệp và tiện ích của địa phương, chưa mất tới 20 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Sự chuyên nghiệp của Tran Anh Group được thể hiện rõ nét trong bài toán quy hoạch dự án bài bản với tất cả các lô đất nền nhà phố đều có không gian mặt tiền thoáng đãng, vỉa hè rộng rãi. Mật độ xây dựng được đảm bảo, khu tiện ích được bố trí hài hoà trong khu đất diện tích lớn. Dự án Mỹ Hạnh Hoàng Gia đã hiện thực hoá ý tưởng về một đô thị xanh hiện đại tại huyện Đức Hoà, vừa mang đến những trải nghiệm sống hiện đại vừa không quên những giá trị văn hoá tinh thần địa phương thông qua các tiện ích mang đậm giá trị bản địa.

Trong thời gian tới, cùng với việc mở rộng thị trường ra nhiều tỉnh trên toàn quốc, Tran Anh Group sẽ nỗ lực tạo ra những sản phẩm nhà ở chất lượng. Phát triển nhanh mạnh trên thị trường song tập đoàn sẽ không bao giờ để mất đi chất lượng trong từng sản phẩm mà tập đoàn cung cấp.

Tin liên quan

TẬP ĐOÀN TRẦN ANH

Tên viết tắt : TRAN ANH GROUP

  • ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN

  • 450 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

  • 0936 203 205

  • info@tapdoantrananh.com

ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN
http://www.diaoctrananh.com/pictures/catalog/1.jpg
10.856820
106.502677
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN<br><strong>TRẦN ANH LONG AN</strong>
093 153 9292
<a href="mailto:cskh@diaoctrananh.com.vn">info@diaoctrananh.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: