Tin công ty

Đầu tư vào thị trường Long An: Bước đi đầu khôn khéo của địa ốc Trần Anh

Vốn là thị trường trọng tâm chiến lược của địa ốc Trần Anh, Long An giàu tiềm năng phát triển bất động sản. Lựa chọn đầu tư bắt đầu từ thị trường Long An, nước cờ của địa ốc Trần Anh được các chuyên gia trong ngành đánh giá là khôn khéo và thông minh.

Long An – Tỉnh thành giàu tiềm năng phát triển bất động sản

Vốn là một tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long lại nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của miền Nam, Long An có nhiều điều kiện để phát triển kinh tế, thu hút đầu tư bất động sản nhất là khi nơi đây được coi là nơi đón đầu xu thế giãn dân của thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt với vị trí ngay sát thành phố Hồ Chí Minh, Long An được hưởng lợi rất lớn từ hạ tầng giao thông đồng bộ, đô thị hiện đại của thành phố. Tỉnh được ví như “ điểm trung chuyển kinh tế” giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ.

Long An là tỉnh có hạ tầng giao thông đô thị đồng bộ và hiện đại

Ngoài ra, tỉnh Long An hiện đang có nhiều chính sách thu hút các nhà đầu tư trong cà ngoài nước, đầu tư mạnh để phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, thúc đẩy bất động sản phát triển. Với việc hoàn thành nhiều quy hoạch tổng thế về hạ tàng giai thông quan trọng cho giai đoạn phát triển 2020 và 2030, kinh tế Long An có nhiều thay đổi lớn, nhất là các khu vực thành phố Tân An, quanh khu vực sông Vàm Cỏ Đông và khu vực huyện Đức Hoà, Bến Lức… Tỉnh cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, các thành phần kinh tế đầu tư phát triển.

Theo quy hoạch phát triển của tỉnh Long An, tỉnh sẽ là đầu tàu mũi nhọn phát triển của miền Nam, thu hút và đón nhận làn sóng đầu tư lớn từ các tập đoàn như FLC Group, Vingroup, Him Lam, Invest Group… với nhiều dự án bất động sản lớn uy tín. Phát triển bất động sản của địa phương Long An nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở, nghỉ dưỡng, giải trí cho công nhân các khu công nghiệp và người dân địa phương.

Các dự án thành công của địa ốc Trần Anh tại Long An

Đi đầu trong khai thác đầu tư bất động sản tại Long An, địa ốc Trần Anh đã triển khai 1 số dự án tại đây, tiêu biểu có thể kể đến Bảo Ngọc Residence, Trần Anh Riverside, Solar City…

Đầu tiên về dự án Bảo Ngọc Residence, với quy mô 12ha, bao gồm 8 tiểu khu cung ứng ra thị trường hơn 700 lô đất, dự án sẽ tạo ra một không gian sống mới tại Long An. Dự án có vị trí kết nối giao thông tốt với 1 số tỉnh miền Tây và thành phố Hồ Chí Minh, tích hợp các tiện ích hiện đại như trường học đạt chuẩn, bệnh viện quốc tế, trung tâm thể dục thể thao, công viên, hồ điều hoà… Hệ thống đường nội khu rộng 12 – 20m, khu vực vỉa hè rộng 2,5m chính là một điểm cộng để cư dân có thể sinh sống, kinh doanh một số loại dịch vụ.

Tiếp đến là dự án Trần Anh Riverside được đánh giá có vị trí đẹp nhất trong 10 dự án do địa ốc Trần Anh phát triển. Vị trí “ tựa sơn hướng thuỷ” cùng kết nối hạ tầng giao thông thuận lợi là nét đặc sắc giúp dự án thu hút khách hàng và nhà đầu tư. Dự án như miền đất hứa cho cộng đồng cư dân tương lai, phát triển theo 4 tiêu chí: Economy, Emotion, Edu-entertainment, Elite tạo điểm nhấn khác biệt. Quy mô dự án lớn nhưng đảm bảo 60% diện tích dành cho quần thể cảnh quan: hồ sinh thái, công viên cây xanh đã cho thấy cái tâm, cái tầm của công ty địa ốc Trần Anh. Doanh nghiệp hy vọng sẽ phát triển dự án trở thành một khu đô thị xanh hiện đại, đẳng cấp tại khu vực Long An. Một số tiện ích tiêu biểu của dự án có thể kể đến như: công viên cây xanh, dãy phố thương mại, đường dạo bộ, hồ thuỷ sinh nội khu, công viên kỳ quan ban đêm, công viên nước, hồ bơi… góp phần nâng cao giá trị sản phẩm của dự án.

Dự án khu đô thị Solar City

Dự án Solar City nằm tại mặt tiền đường lớn Nguyễn Trung Trực và đường Vành đai 4 thuộc huyện Bến Lức. Từ dự án chỉ mất chưa đầy 30 phút để di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh và 1 số tỉnh Đông Nam Bộ khác. Dự án được đánh giá tiềm năng từ vị trí với việc tiếp giáp 1 số khu công nghiệp lớn của Bến Lức. Dự kiến dự án ra thị trường 1 khối lượng lớn sản phẩm đáp ứng nhu cầu nhà ở hơn hơn 500.000 công nhân và 10.000 chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp. Solar City có diện tích đất công viên cây xanh lớn 6.456m2 tạo không gian sống xanh, đưa cư dân đến một cuộc sống gần tự nhiên hơn. Tiện ích nổi bật tại dự án có thể kể đến trường mẫu giáo đạt chuẩn, trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu và khu vui chơi cho trẻ em. Diện tích dành cho tiện ích và công tình công cộng, cảnh quan chiếm 60% tổng diện tích dự án.

Theo giới chuyên môn đánh giá, lựa chọn phát triển tại Long An của địa ốc Trần Anh là lựa chọn sáng suốt và đáng giá. Phát triển tại thị trường tiềm năng như Long An giúp địa ốc Trần Anh phát triển nhanh, ổn định và sẽ tăng trưởng nhanh trong 1 vài năm tới.

Tin liên quan

TẬP ĐOÀN TRẦN ANH

Tên viết tắt : TRAN ANH GROUP

  • ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN

  • 450 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

  • 0936 203 205

  • info@tapdoantrananh.com

ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN
http://www.diaoctrananh.com/pictures/catalog/1.jpg
10.856820
106.502677
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN<br><strong>TRẦN ANH LONG AN</strong>
093 153 9292
<a href="mailto:cskh@diaoctrananh.com.vn">info@diaoctrananh.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: