Tin tức

Những loại cây hợp với mệnh Kim 1992

Cay-hop-menh-Kim-1992-2
Cây hợp mệnh Kim 1992

Cây không những để trang trí, làm cảnh mà còn là vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Mỗi tuổi, mỗi vận mệnh khác nhau sẽ phù hợp với những loại cây phù hợp khác nhau. Vậy, loại cây hợp với mệnh Kim 1992 có những loại nào? Tập đoàn Trần Anh sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này, hãy cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây.

1. Sơ lược về tuổi Nhâm Thân 1992

Cay-hop-menh-Kim-1992-1
Cây hợp mệnh Kim 1992

Những người sinh năm 1992 cầm tinh con khỉ (Nhâm Thân), thuộc mệnh Kim. Tính cách thường khá hòa đồng, gần gũi, có tài ăn nói rất được long mọi người. Nhưng đôi khi quá tự tin, làm mất lòng người khác, khiến con đường sự nghiệp trở nên khó khăn.

Họ có đầy đủ tố chất của một vị lãnh đạo tài ba. Họ có tư duy nhạy bén, có khả năng phán đoán, nhìn xa trông rộng. Nhưng để đạt được những thành tựu đó, họ cũng phải học hỏi nhiều, chăm chỉ, rèn luyện nhiều để có được thành công cho mình.

Tuy họ có nhiều tố chất phát triển, nhưng vì không biết điểm dừng, ưa thích mạo hiểm nên sự nghiệp, tiền tài của họ không vững chắc, tài chính lúc nào cũng hao hụt khiến cho cuộc đời của họ khá khó khan và thắng trầm.

2. Cách chọn cây phù hợp với người mệnh Kim

Theo quy tắc tương sinh trong ngũ hành, Thổ sinh Kim, chính vì vậy ngoài những cây thuộc mệnh hành Kim, thì những cây thuộc hành Thổ cũng khá là phù hợp.

Khi chọn cây cho những người này, phải chọn những tông màu như trắng hoặc hơi hướng trắng như xám, ánh kim ( mệnh Kim) hoặc những màu thuộc mệnh Thổ như vàng, nâu đất.

3. Những loại cây tiêu biểu nhất phù hợp với người mệnh Kim 1992.

3.1. Cây lưỡi hổ

Để nói đến loại cây nào phù hợp với tuổi Nhâm Thân 1992 nhất thì không thể không nhắc để cây lưỡi hổ. loại cây này có ngoại hình khá ấn tượng, thân lá của nó giống như một chiếc lưỡi dao. Lá cao dài, không tốn quá nhiều diên tích.

Theo phong thủy, cây lưỡi hổ có tác dụng xua đuổi tà khí, xui xẻo mang lại may mắn, tăng vượng khí cho căn nhà và gia chủ. Bởi màu vàng nổi bật của cây, loại cây này rất thích hợp cho người mệnh Kim, nó giúp mang tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, loại cây này khi trồng trong nhà, giúp thanh lọc không khí, tốt cho hoạt động hô hấp, màu sắc của cây làm cho căn phòng thư thái và dễ chịu hơn.

Cay-hop-menh-Kim-1992-3
Cây hợp mệnh Kim 1992

3.2. Cây ngọc ngân

Cây hợp mệnh Kim 1992

Sẽ là thiếu xót nếu không nhắc đến cây ngọc ngân. Đây cũng là một trong những loại cây tiêu biểu khi nói đến mệnh Kim hợp với cây nào. Loại cây này có đặc điểm rất dễ nhận dàng, lá có màu trắng chiếm 80%, còn 20% màu xanh được tô điểm ở viền lá.

Trong phong thủy, cây ngọc ngân có ý nghĩa mang đến sự thịnh vượng, tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Cây ngọc ngân còn có tên gọi khác là cây Valentine thể hiện tình yêu mãnh liệt, bền vững trong tình yêu. Đây cũng là một món quà đặc biệt dành cho người yêu, nó mang lại ý nghĩa “trái tim anh đã thuộc về em”.

Trồng một chậu cây ngọc ngân trong nhà, sẽ giúp cho con đường sự nghiệp của gia chủ ngày càng phát triển, có được nhiều mối quan hệ trong xã hội, làm ăn ngày càng phát đạt.

3.3. Cây cỏ lan chi

Cây hợp mệnh Kim 1992

Cây cỏ lan chi có màu xanh sọc trắng ở viền lá nên rất thích hợp với người mệnh Kim.

Cây cỏ lan chi mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp may mắn, bình an, tài lộc cho gia chủ. Đặt một chậu cây bên trong nhà, tạo luồng lưu thông không khí tốt, thư thái cho căn nhà. Lá cây có điểm tô sọc trắng thể hiện sự thông minh, sáng suốt. Thân cây tỏa về bốn hướng thể hiện cho ý chí mạnh mẽ, bền vững và vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Loại cây này cũng rất được ưa chuộng khi tặng làm quà, nó mang ý nghĩa mong muốn cho người nhận được nó sẽ bình yên, có cuộc sống không lo âu, vui vẻ và hạnh phúc.

4. Đặt hướng cây hợp với mệnh Kim 1992

Sau khi đã chọn được loại cây phù hợp với mình, việc xem đặt cây hướng nào để có thể phát huy hết tác dụng của cây. Theo phong thủy, những người thuộc mệnh Kim thì hướng phù hợp là hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Năm. Tuy nhiên, hướng Tây và Tây Bắc là phù hợp nhất để có thể tận dụng hết tác dụng của cây. Hướng này đem lại may mắn, thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ, đón nhận được nhiều năng lượng tích cực, tang thêm vượng khí, công việc thành công và cuộc sống dư giả.

Trên đây là những loại cây tiêu biểu nhất phù hợp với người mệnh Kim 1992. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại cây phù hợp khác bạn có thể tham khảo như: cây bạch mã hoàng tử, cây lan ý, cây lan hồ điệp hoa vàng,… Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được loại cây phù hợp và chọn vị trí đặt cây đúng hướng hợp với tuổi của bạn.

 

 

 

Tin liên quan

TẬP ĐOÀN TRẦN ANH

Tên viết tắt : TRAN ANH GROUP

  • ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN

  • 450 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

  • 0936 203 205

  • info@tapdoantrananh.com

ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN
http://www.diaoctrananh.com/pictures/catalog/1.jpg
10.856820
106.502677
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN<br><strong>TRẦN ANH LONG AN</strong>
093 153 9292
<a href="mailto:cskh@diaoctrananh.com.vn">info@diaoctrananh.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: