Tin công ty

Trần Anh Group tuyển dụng nhiều vị trí: Bổ sung lực lượng chinh chiến thị trường bất động sản thời 4.0

Bước vào thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0, lĩnh vực bất động sản đang có nhiều đổi mới và phát triển. Để thích nghi trong bối cảnh mới của thị trường, Trần Anh Group tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại các tỉnh thành miền Nam.

Trần Anh Group tuyển dụng để mở rộng và phát triển

12 năm hình thành và phát triển, từ con số vài chục nhân sự, đến nay, địa ốc Trần Anh đã có hơn 1000 nhân viên làm việc tại nhiều chi nhánh tỉnh thành trên cả nước. Quan điểm nhân sự là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, ông Trần Đức Vinh luôn quan tâm phát triển đội ngũ nhân sự để mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nhân sự chính của Trần Anh Group phân bổ tại các dự án của tập đoàn như: khu đô thị Mỹ Hạnh Hoàng Gia, khu dân cư Trần Anh Riverside, khu đô thị Long Phú Villa… góp phần phát triển, vận hành dự án với chất lượng tốt nhất. Tiêu chí lựa chọn nhân sự của Trần Anh Group bao gồm: nhiệt thành, tâm huyết với nghề nghiệp, với lĩnh vực bất động sản; chăm chỉ, sáng tạo, chịu khó học tập, rèn luyện kỹ năng; đã trải qua các trường lớp đào tạo cơ bản. Trải qua các vòng tuyển dụng, các nhân sự mới sẽ tiếp tục trải qua các khoá đào tạo bất động sản ( kỹ năng/nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp/đàm phán/thương thảo…) để có thể thích nghi tốt nhất với lĩnh vực bất động sản và môi trường làm việc tại Trần Anh Group.

Tập đoàn Trần Anh Group luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân lực của tập đoàn

Định hướng trở thành tập đoàn đầu tư phát triển bất động sản uy tín và trách nhiệm, tập đoàn Trần Anh Group cần mở rộng đội ngũ nhân sự để phù hợp với định hướng và vị thế của tập đoàn. Các vị trí nhân sự tập đoàn Trần Anh Group tuyển dụng trong thời gian tới bao gồm các vị trí như: Giám đốc dự án, Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc chi nhánh, Giám đốc vận hành, Quản lý dự án, Chuyên viên Kinh doanh, Giám đốc Ban Đầu tư, Chuyên viên đầu tư… cùng một số vị trí khác tại khối văn phòng. Mỗi vị trí đều có chính sách phúc lợi phù hợp với những đóng góp, cống hiến dành cho tập đoàn.

Nhân sự tuyển dụng mới trong thời gian tới sẽ được phân bổ đều ở các chi nhánh của tập đoàn như chi nhánh Hồ Chí Minh, chi nhánh tại các huyện, thành phố của tỉnh Long An. Trong thời gian tới tập đoàn Trần Anh Group sẽ liên tục tổ chức các đợt tuyển dụng lớn để tăng cường nhân sự, xây dựng tập đoàn vững mạnh.

Trần Anh Group tuyển dụng nhân sự phát triển các dự án then chốt

Đội ngũ nhân sự mới sẽ được đào tạo, phân bổ để tăng cường phát triển các dự án trọng điểm của tập đoàn Trần Anh Group như: Khu đô thị Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Khu đô thị Trần Anh Riverside, Khu đô thị Phúc An City… Tập đoàn Trần Anh kỳ vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát triển 1 số dự án tại Long An, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, mở rộng danh mục đầu tư của doanh nghiệp.

Phúc An City là dự án mới phát triển của tập đoàn Trần Anh Group, sở hữu vị trí “ kim cương” tại cửa ngõ Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, trên tuyến đường tỉnh lộ 824. Dự án dễ dàng kết nối với nhiều quận của thành phố Hồ Chí Minh như: quận Tân Bình, quận Gò Vấp, quận Bình Chánh, Quận 12… thuận tiện giao thương, di chuyển từ dự án đến trung tâm Sài Gòn. Dự án có quy mô hơn 100ha bao gồm các sản phẩm nhà liền kề, nhà phố, chung cư kết hợp thương mại và dịch vụ. Diện tích các sản phẩm bất động sản tại khu đô thị phức hợp Phúc An City rất đa dạng: 5 x 16m, 5 x 17m, 7 x 17m, 7 x 20m, 8 x 17m, 10 x 17m…

Phối cảnh một góc của khu đô thị phức hợp Phúc An City

Dự án là khu đô thị phức hợp hiện đại, được đầu tư xây dựng đầy đủ hệ thống tiện ích như: nhà điều hành, viện điều dưỡng quốc tế, khu phức hợp thể thao, siêu thị, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại, khu công viên cây xanh, trường học, phòng khám đa khoa chuẩn quốc tế… Phúc An City kết nối dễ dàng với hệ thống tiện ích công cộng của khu vực như: hệ thống giáo dục các cấp tiểu học – trung học – trung học phổ thông, hệ thống y tế khu vực ( Bệnh viện Xuyên Á, Bệnh viện Đa khoa Hóc Môn…), khu vui chơi giải trí ở địa phương, hệ thống chợ… hứa hẹn đem đến cho khách hàng – những người tin tưởng vào sản phẩm của Trần Anh Group những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Phúc Anh City được đánh giá là một trong những khu đô thị phức hợp tốt nhất của tỉnh Long Anh tính đến thời điểm hiện tại.

Mở rộng hệ thống nhân sự, tăng cường đào tạo chất lượng đội ngũ nhân viên, Trần Anh Group tuyển dụng với hy vọng sẽ tạo lên một môi trường bất động sản trong sạch cùng những đội ngũ phát triển bất động sản tốt nhất. Thông tin tuyển dụng các vị trí chuyên môn của tập đoàn sẽ được liên tục cập nhật trên hệ thống Website và Fanpage của tập đoàn Tập đoàn Trần Anh để cho các ứng viên có thể tiện theo dõi ứng tuyển.

Tin liên quan

TẬP ĐOÀN TRẦN ANH

Tên viết tắt : TRAN ANH GROUP

  • ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN

  • 450 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

  • 0936 203 205

  • info@tapdoantrananh.com

ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN
http://www.diaoctrananh.com/pictures/catalog/1.jpg
10.856820
106.502677
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN<br><strong>TRẦN ANH LONG AN</strong>
093 153 9292
<a href="mailto:cskh@diaoctrananh.com.vn">info@diaoctrananh.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: