Tin công ty

Tran Anh Group đột phá dẫn đầu thị trường địa ốc Long An

Vốn là tên tuổi lớn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Tran Anh Group hiện đang dẫn đầu thị trường địa ốc Long An với hàng loạt dự án lớn như: Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Trần Anh Riverside, Long Phú Villa… Tập đoàn ghi dấu tại thị trường Long An bởi những sản phẩm bất động sản chất lượng, hội tụ những giá trị thực.

Tran Anh Group – 12 năm kinh nghiệm đầu tư phát triển bất động sản

Thành lập từ năm 2008 với tâm huyết của ông Trần Đức Vinh cùng những người đồng hành tin cậy, Tran Anh Group hiện đang là tên tuổi lớn trên thị trường địa ốc miền Nam. Tập đoàn định hướng phát triển những sản phẩm bất động sản thật giá trị thực, xứng đáng với cái tâm cái tầm của một doanh nghiệp địa ốc uy tín. Danh mục dự án bất động sản của tập đoàn trải dài ở khắp các tỉnh thành tại khu vực phía Nam như tỉnh Long An, thành phố Hồ Chí Minh… với những dự án như Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Trần Anh Riverside, Khu đô thị Long Phú Villa …, kiến tạo một hệ sinh thái bất động sản xanh hiện đại, xây dựng một cộng đồng dân cư đô thị văn minh hạnh phúc.

Tran Anh Group nỗ lực mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn

Xuất phát điểm đầu tư từ những dự án đất nền nhỏ lẻ, trải qua 12 năm phát triển đầy khó khăn và thử thách nhưng không thiếu những thành công vang dội, doanh nhân Sao Đỏ Trần Đức Vinh nỗ lực hết mình đưa doanh nghiệp phát triển tầm cỡ, chuyên nghiệp, mang những sản phẩm bất động sản chất lượng, giá trị đến tay khách hàng và những nhà đầu tư. Các dự án bất động sản do tập đoàn Trần Anh phát triển đều có những điểm nổi bật sau: vị trí đẹp, nằm tại các khu vực trung tâm của thành phố; thiết kế mới hiện đại, chú trọng vào công năng sử dụng và không gian sống của cư dân; đầy đủ những tiện ích cho cuộc sống văn minh hiện đại… Chính bởi luôn tập trung phát triển những “ giá trị thực của sản phẩm bất động sản”, tập đoàn Trần Anh Group luôn là sự lựa chọn tin cậy và hàng đầu của nhiều khách hàng và nhà đầu tư tại khu vực Long An.

Tran Anh Group cùng nhiều dự án lớn tại thị trường Long An

Dự án Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia là dự án đầu tiên đánh dấu thành công của Tran Anh Group tại thị trường Long An. Dự án có quy mô 55.441m2, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 20km, thuận lợi giao thông cho những khách hàng muốn lựa chọn muốn địa điểm an cư lý tưởng gần thành phố Hồ Chí Minh. Dự án khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia cung cấp ra thị trường 362 sản phẩm nhà phố có diện tích trong khoảng từ 75m2 đến 200m2. Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia là dự án đầu tiên tại tỉnh Long An dành đến 15,77% quy đất để phát triển hệ thống tiện ích sống hiện đại như công viên cây xanh, khu thương mại, trường học, sân bóng nhân tạo, đường dạo bộ… Cộng đồng cư dân Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia được tận hưởng một không gian sống xanh lý tưởng cùng những tiện ích hạng nhất tại tỉnh Long An.

Khu đô thị Long Phú Villa sở hữu vị trí vàng

Một số dự án khác của Tran Anh Group đang phát triển tại thị trường Long An có thể kể đến như: khu dân cư Trần Anh Riverside, khu đô thị Long Phú (Long Phú Villa)… Khu dân cư Trần Anh Riverside có vị trị đắt giá tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An, kết nối dễ dàng với huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh thông qua tuyến quốc lộ 1A.  Khu dân cư là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích ngoại khu bao gồm hệ thống giáo dục các cấp tiểu học – trung học cơ sở – trung học phổ thông, hệ thống y tế bệnh viện, bến xe, tài chính ngân hàng …. và hệ thống tiện ích nội khu: hồ điều hoà, đồi cỏ nhưng, công viên cây xanh, trường học, siêu thị, khu tập Yoga – dưỡng sinh, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, nhà hàng, quán coffee…

Khu đô thị Long Phú lại là dự án đánh dấu bước phát triển mới của Tran Anh Group với hệ thống cảnh quan xanh và cam kết chuẩn mực sống xanh hiện đại tại thị trường Long An. Điểm nổi bật của dự án chính là hệ sinh thái cảnh quan xanh tiêu chuẩn bao gồm: hệ thống công viên trung tâm, đường dạo bộ, bể bơi tràn bờ, sân tennis… hứa hẹn đem đến một không gian sống xanh đẳng cấp cho cư dân dự án tại Long An. Khu đô thị Long Phú ( Long Phú Villa) chính là dự án khu đô thị xanh chuẩn mực đầu tiên tại Bến Lức, Long An, đi đầu đưa cuộc sống của con người đến gần với thiên nhiên, cảnh quan xanh.

Đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và ổn định tại thị trường Long An, Tran Anh Group xứng đáng là nhà đầu tư tiên phong, dẫn dắt thị trường tại đây. Doanh nghiệp liên tục ưu tiên phát triển những dự án chất lượng, đồng hành cùng cộng đồng cư dân và chính quyền địa phương trong các công tác xã hội, tự thiện… Tran Anh Group sẽ luôn là nơi để khách hàng cùng nhiều nhà đầu tư bất động sản tại Long An gửi gắm niềm tin, nhất là trong thời đại mới khi cách mạng công nghệ 4.0 bắt đầu phát triển mạnh trong lĩnh vực địa ốc tại Việt Nam nói chung và khu vực miền Nam nói riêng.

Tin liên quan

TẬP ĐOÀN TRẦN ANH

Tên viết tắt : TRAN ANH GROUP

  • ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN

  • 450 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

  • 0936 203 205

  • info@tapdoantrananh.com

ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN
http://www.diaoctrananh.com/pictures/catalog/1.jpg
10.856820
106.502677
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN<br><strong>TRẦN ANH LONG AN</strong>
093 153 9292
<a href="mailto:cskh@diaoctrananh.com.vn">info@diaoctrananh.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: