Tin công ty

Trần Anh Group và giai thoại về ông chủ làm lên từ 2 bàn tay trắng

Là người đứng sau sự thành công của Trần Anh Group và hàng loạt các dự án khủng tại Long An, Bình Dương, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty – Doanh nhân Sao Đỏ Trần Đức Vinh thật sự là một doanh nhân tài năng và trí tuệ.

Gắn bó với Trần Anh Group qua 12 năm phát triển

Là 1 tập đoàn bất động sản danh tiếng chuyên tập trung phát triển các sản phẩm bất động sản tại khu vực Nam Bộ, trọng tâm khu vực Tây Bắc Sài Gòn, Trần Anh Group ngày nay vươn mình phát triển như một con rồng trong ngành địa ốc. Góp phần vào thành công của tập đoàn, đưa con thuyền Trần Anh Group phát triển đi qua bao thăng trầm của ngành địa ốc chính là công lao của vị đại gia kín tiếng Trần Đức Vinh. Khởi đầu với số vốn kinh doanh chỉ 500 triệu đồng cùng 5 cộng sự đồng hành, năm 2007, ông Trần Đức Vinh thành lập Trần Anh Group.

Ông Trần Đức Vinh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An

Trải qua hơn 12 năm phát triển, dù còn khá non trẻ so với các chủ đầu tư bất động sản lớn hiện nay, song Trần Anh Group sớm trưởng thành và có tiềm lực phát triển vô cùng lớn. Duyên nợ để thành lập lên Trần Anh Group xuất phát từ một câu chuyện thú vị của ông Trần Đức Vinh. Mặc dù xuất thân là một dược sĩ nhưng do những áp lực từ công việc và cuộc sống, ông Trần Đức Vinh chuyển sang kinh doanh nhiều loại dịch vụ khác nhau.

Trong quá trình tìm kiếm địa điểm thuê kinh doanh, ông nhận thấy xu hướng mua các lô đất lớn rồi phân lô bán cho các công nhân, người thu nhập thấp phát triển tốt ở Long An. Chớp lấy cơ hội, anh bỏ vốn cộng thêm vay mượn đầu tư một lô đất nhỏ, sau nửa tháng bán đi cũng lời được gần chục triệu đồng. Từ đó ông Trần Đức Vinh chuyển sang kinh doanh bất động sản.

Giai đoạn mới thành lập công ty  2007 – 2009, ông Vinh cùng cộng sự triển khai xây dựng Khu nhà ở cho công nhân tại Mỹ Hạnh Nam thuộc huyện Đức Hoà với quy mô 5,5ha. Từ 2010 – 2013, Trần Anh Group chính thức đầu tư dự án Mỹ Hạnh Hoàng Gia theo hướng chuyên nghiệp hoá, nhằm nâng cao năng lực của công ty. Dự án có quy mô hơn 23,5ha nằm tại huyện Đức Hoà thuộc tỉnh Long An.

Giai đoạn từ 2014 đến nay, ông Trần Đức Vinh cùng tập đoàn Trần Anh Group tiếp tục phát triển 1 số dự án chung cư, đất nền nhà phố liền kề… tại Long An, Bình Dương và 1 số tỉnh khác. Bên cạnh lĩnh vực bất động sản, tập đoàn Trần Anh Group còn phát triển dịch vụ tư vấn thiết kế và xây dựng

10 dự án gắn với danh tiếng ông Trần Đức Vinh và Trần Anh Group

Một, Dự án Khu nhà ở cho công nhân tại xã Hạnh Nam là dự án cột mốc của công ty, cung cấp nhà ở cho công nhân làm việc trong địa bàn huyện Đức Hoà. 

Hai là dự án Khu đô thị Mỹ Hạnh Hoàng Gia được phát triển năm 2012, chia làm nhiều giai đoạn và cũng được xây dựng trên quỹ đất của huyện Đức Hoà. 

Ba là dự án Bảo Ngọc Residence với quy mô 12 ha ở xã Mỹ Hạnh Nam của tỉnh Long An. Dự án khởi công năm 2014, dự kiến cung cấp chỗ ở sinh hoạt cho hơn 10.000 người. Đây chính là dự án kiến tạo nên một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Đức Hoà, góp phần đẩy nhanh tốc độ đô thị hoá của địa phương. 

Bốn là dự án Bella Vista được Trần Anh Group triển khai trong năm 2016 với quy moi 70ha cũng tại huyện Đức Hoà. Dự án có vị trí đẹp hơn 2 dự án trước đó là Mỹ Hạnh Hoàng Gia và Bảo Ngọc Residence khi các trung tâm huyện Củ Chi thuộc thành phố Hồ Chí Minh chưa đến 10km. Dự án thiết kế theo phong cách kiến trúc mở hướng mại, tạo chuẩn mực sống mới với chất lượng tiện ích đạt chuẩn 5 sao. 

Phối cảnh nhà phố Bella Vista Long An

Năm là dự án Trần Anh Riverside xây dựng vào năm 2017 tại khu vực Bến Lức Long An. Sản phẩm chính của dự án là nhà phố liền kề và biệt thự ven sông với diện tích đa dạng đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Dự án Trần Anh Riverside nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng và nhà đầu tư nhờ vị trí đẹp ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi.

Sáu là dự án Phúc An City phát triển năm 2017 với quy mô gần 100ha và tổng vốn đầu tư 22.000 tỷ đồng. Dự án được đầu tư chuỗi tiện ích vượt trội nhất trong tất cả các dự án của Trần Anh Group.

Bảy là dự án nhà phố đường Hùng Vương kéo dài tain thành phố Tân An. Dự án được khởi công năm 2018 với hơn 100 sản phẩm nhà phố hiện đại. 

Tám là khu đô thị Solar City cũng khởi công năm 2018 với 225 căn nhà phố dự kiến cung cấp ra thị trường.

Chín là khu đô thị ven sông Lavilla Green City có vị trí “ tựa sơn hướng thuỷ”, một mặt giáp sông Vàm Cỏ Tây, một mặt giáp đường, một mặt giáp núi. Giai đoạn 1 của dự án có quy mô 20ha với 800 sản phẩm nhà phố.

Cuối cùng là khu đô thị xanh Phúc An Garden kiến tạo 1 khu dân cư xanh chuẩn mục đầu tiên tại Bình Dương, đánh dấu bước tiến chinh phục thị trường Bình Dương của Trần Anh Group.

Tin liên quan

TẬP ĐOÀN TRẦN ANH

Tên viết tắt : TRAN ANH GROUP

  • ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN

  • 450 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

  • 0936 203 205

  • info@tapdoantrananh.com

ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN
http://www.diaoctrananh.com/pictures/catalog/1.jpg
10.856820
106.502677
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN<br><strong>TRẦN ANH LONG AN</strong>
093 153 9292
<a href="mailto:cskh@diaoctrananh.com.vn">info@diaoctrananh.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: