Tin công ty

Doanh nhân Sao Đỏ Trần Đức Vinh: Khát vọng kiến tạo nên những khu đô thị hạnh phúc

Thời kỳ khởi nguyên

Với những thành công nổi bật trong lĩnh vực BĐS tại Long An và Bình Dương những năm qua, doanh nhân trẻ Trần Đức Vinh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Trần Anh Long An (Trần Anh Group) đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Sao đỏ 2019 – Giải thưởng tôn vinh các Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu.

1.jpg

Khu đô thị khẳng định tên tuổi của Trần Anh Group.

Sau buổi lễ tôn vinh, ông Trần Đức Vinh đã có những chia sẻ về quá trình khởi nghiệp cũng như thành công của Trần Anh Group.

Nhớ lại những ngày đầu tiên tới đất Long An khởi nghiệp, ông Vinh cho biết, năm 2005, ông là một y sĩ bỏ nghề, muốn lập công ty cung cấp xuất ăn công nghiệp nên đến huyện Đức Hòa, tìm mua đất xây nhà xưởng.

Cũng từ đây, mối lương duyên với BĐS và mảnh đất Long An anh hùng của Trần Đức Vinh cũng bắt đất. Sau khi mua một mảnh đất để xây xưởng được 1 tuần thì ông được một người khác hỏi mua với giá chênh lệch khá lớn nên ông quyết dịnh nhượng lại và tìm mua một lô đất khác. Tới lô thứ 2 cũng vậy khiến ông Vinh nảy ra ý định đổi nghề, khởi nghiệp lại từ đầu với BĐS.

Thấy việc đầu tư, kinh doanh BĐS tại Đức Hòa có nhiều tiềm năng, vị Chủ tịch Trần Anh Group đã quyết định “chơi lớn”. Ông mua cả ha đất, rồi lập công ty dù trong tay chỉ có vài trăm triệu và 5 người thân. Các dự án ban đầu của ông Vinh chỉ mang tính nhỏ lẻ.

2.jpg

Bước đột phá đầu tiên của Trần Đức Vinh, cũng như Trần Anh Group là vào năm 2010. Sau nhiều năm tích luỹ kinh nghiệm, Trần Anh Group đã xây dựng dự án KDC nhà ở công nhân với diện tích 5,5 ha tại xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa (tỉnh Long An).

Ông Vinh kể, khi bước vào kinh doanh chuyên nghiệp mới thấy “thuyền lớn thì sóng cũng lớn”, cái khó nhất trong thực hiện một dự án BĐS là vốn, mà trong tay Trần Anh Group chỉ có 400 triệu đồng, buộc phải vay ngân hàng. Nhưng, mới chỉ hôm trước ngân hàng gật đầu, hôm sau lại từ chối vì chính sách thay đổi, các ngân hàng ngưng cho chủ đầu tư vay tiền triển khai dự án BĐS.

“Đây là khó khăn đầu tiên khi tôi bước vào thị trường BĐS. Cái khó ló cái khôn, tôi quyết định tiếp tục phát triển dự án bằng việc xin chủ đất cho khất khoản tiền mua đất còn lại, đồng thời mang giấy tờ nhà đi cầm cố ngân hàng”, ông Vinh bộc bạch.

Cũng theo chia sẻ của vị doanh nhân trẻ, thời kỳ đầu, do quy mô công ty còn nhỏ, nhân sự thiếu, ông phải tự tay đi kéo điện. Rồi khi có chút tên tuổi, dự án mới ra nhưng lại không đủ nhân sự bán hàng, phải thuê đơn vị bán hàng bên ngoài vào bán, kết quả bị lỗ vài tỷ đồng và uy tín bị giảm mạnh. Chấp nhận lỗ, ông Vinh đành phải đi vay lãi đền bù cho khách hàng để xây dựng thương hiệu công ty. Khi đó, kinh tế gia đình cũng khó, ngày ông đi làm dự án, đêm về phụ vợ ngồi quạt than nướng thịt dê bán…

Đến nay, sau hơn 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, Trần Anh Group được đánh giá là đơn vị phát triển dự án có uy tín lớn trên thị trường BĐS phía Nam.

Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia là dự án đánh dấu cho bước khởi đầu của Trần Anh Group theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại hóa. Sau thành công của dự án này, Trần Anh Group đã mạnh dạn đầu tư hàng loạt dự án mới như: Phúc An City, Bella Villa, Trần Anh Riverside, Solar City, La Villa Green City… Đây cũng là các dự án mang tới nhiều thành công, định vị thương hiệu Trần Anh Group trên thị trường BĐS.

Không chỉ tại địa bàn Long An, Trần Anh Group còn định hướng mở rộng quy mô hoạt động ra toàn quốc. Tháng 5/2019 vừa qua, Trần Anh Group đã giới thiệu ra thị trường dự án Phúc An Garden (Bình Dương). Đây là minh chứng cho sự lớn mạnh và bứt phá ra khỏi địa bàn truyền thống Long An.

Trở thành Sao đỏ tiêu biểu năm 2019

Năm 2018, Trần Anh Group ghi dấu ấn khi được nhận Giải thưởng Sao vàng Đất Việt – giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế, do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phố hợp với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức.

3.jpg

Khát vọng thành Sao Đỏ của Doanh nhân trẻ Trần Đức Vinh đã thành hiện thực.

“Đó là một vinh hạnh và tự hào của tôi và Trần Anh Group sau một chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ”, ông Vinh chia sẻ. Cũng ngay thời điểm đó, ông bắt đầu định hình lại với dòng sản phẩm của công ty bằng một loạt các dự án quy mô lớn.

Những khu đô thị, khu dân cư đều được Trần Anh Group phát triển theo hướng hiện đại, hạ tầng kỹ thuật, tiện ích đồng bộ, thân thiện với môi trường. Các dự án của Trần Anh Group phân bổ rộng rãi trên địa phương, mỗi khu vực Trần Anh Group đặt chân đến đều để lại dấu ấn đặc trưng riêng.

Trần Anh Group có thể hãnh diện về một Đức Hòa sôi động với Phúc An City quy mô 100ha; Bến Lức với dự án Long Phú Villa, Trần Anh Riverside, Solar City…; Trung tâm hành chính TP Tân An có dự án cao cấp La Villa Green City và Bình Dương có Phúc An Garden…

Điểm khác biệt của Trần Anh Group là dám đổi mới, dám tiên phong mở đường để tạo nên khác biệt. Khi Long An đang thiếu nhà ở cho người lao động có thu nhập thấp thì Trần Anh Group là doanh nghiệp đầu tiên phát triển mô hình nhà ở xã hội với gần 1.000 căn, hướng đến đời sống an sinh cộng đồng. Chuyển toàn bộ dự án đất nền sang nhà ở kiên cố, biệt thự…

4.jpg

Và còn nhiều kế hoạch mới mà Trần Anh Group đang ấp ủ. “Thuyền trưởng” Trần Anh Group cho biết: “Khó khăn được xem là thử thách để khẳng định giá trị bản thân và năng lực cộng sự, là nguồn động lực để chúng tôi vững tin thực hiện những khát vọng lớn lao hơn”.

Điều đáng nói, với cả ông Vinh và Trần Anh Group, những dự án BĐS được Trần Anh Group phát triển không chỉ là những ngôi nhà, chốn an cư mà đó còn là những tổ ấm hạnh phúc, nơi cuộc sống thực sự tốt đẹp, trọn vẹn.

Dù con đường phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng những “người Trần Anh Group” – cách nói của ông Vinh – luôn mang trong tâm sứ mệnh đem đến chốn an cư an yên, hạnh phúc cho khách hàng.

Theo Phapluatplus.vn/ Tuấn Minh

Tin liên quan

TẬP ĐOÀN TRẦN ANH

Tên viết tắt : TRAN ANH GROUP

  • ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN

  • 450 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

  • 0936 203 205

  • info@tapdoantrananh.com

ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN
http://www.diaoctrananh.com/pictures/catalog/1.jpg
10.856820
106.502677
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN<br><strong>TRẦN ANH LONG AN</strong>
093 153 9292
<a href="mailto:cskh@diaoctrananh.com.vn">info@diaoctrananh.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: