Tin công ty

Đại gia bất động sản nào đứng sau hàng loạt siêu dự án tại Long An?

Hàng loạt các dự án khu đô thị hiện đại, khu đô thị xanh chuẩn mực được phát triển tại huyện Đức Hoà, Bến Lức của tỉnh Long An bởi công ty Trần Anh – một đại gia bất động sản kín tiếng tại khu vực.

Công ty Trần Anh và các dự án tại Đức Hoà

Dự án đầu tiên công ty Trần Anh triển khai tại huyện Đức Hoà là dự án Khu dân cư nhà ở công nhân thuộc địa phận xã Mỹ Hạnh Nam của huyện Đức Hoà. Đây là dự án bất động sản có quy mô lớn đầu tiên công ty Trần Anh triển khai tại đây.

Dự án có quy hoạch bài bản, đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp, cung cấp không gian sống cho cán bộ công nhân các khu công nghiệp trong huyện. Nhờ vị trí tiếp giáp nhiều khu công nghiệp lớn của huyện Đức Hoà lại có hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện, Khu dân cư nhà ở công nhân nhận được sự đón nhận rất lớn của khách hàng, nhà đầu tư tại địa phương.

Một mẫu nhà tại dự án khu đô thị Mỹ Hạnh Hoàng Gia

Một trong số các dự án nổi bật mà công ty Trần Anh đầu tư tại Đức Hoà phải kể đến dự án Mỹ Hạnh Hoàng Gia triển khai năm 2010 và đã đi vào hoạt động. Dự án được giới chuyên gia bất động sản nhận định là đẹp cả về vị trí – thiết kế quy hoạch – sản phẩm. Thứ nhất, nói về vị trí, dự án cách thành phố Hồ Chí Minh không xa ( chưa đầy 20 phút để tới sân bay Tân Sơn Nhất), gần nhiều trường đại học và bệnh viện ( Bệnh viện Quốc tế Hàn Quốc…). Thứ hai, về quy hoạch, dự án có mật độ xây dựng thấp chỉ 40%, phần còn lại được đầu tư xây dựng hệ thống giao thông, tiện ích cho cư dân. Điều này giúp cư dân tương lai tại dự án có không gian sống thoáng đãng hơn. Cuối cùng, sản phẩm của dự án có thiết kế đa dạng về diện tích, mặt tiền rộng, đem đến cho khách hàng và nhà đầu tư nhiều chọn lựa hợp ý hơn. Dự án cũng đánh dấu bước chuyển mình của tập đoàn từ đầu tư nhỏ lẻ sang đầu tư chuyên nghiệp, bài bản hơn.

Tiếp đến là dự án Phúc An City – một dấu ấn đột phá của công ty Trần Anh. Dự án có vị trí thuận lợi về buôn bán, ngay mặt tiền đường Tỉnh lộ 824, gần nhiều khu công nghiệp lớn của huyện. Dự án có quy hoạch trên 100ha, phát triển thành 2 giai đoạn. Sản phẩm dự án cung cấp ra thị trường ước tính đạt 200 căn biệt thự và 500 căn nhà phố xây sẵn, 2000 nền đất thổ cư và 800 căn hộ chung cư. Dự án quy hoạch bài bản với các tiện ích như: nhà hàng tiệc cưới, nhà điều hành, hồ bơi tràn bờ, khu vực để xe, trường tiểu học – trung học đạt chuẩn, sân Tenní, sân bóng đá, viện điều dưỡng quốc tế, công viên trung tâm, công viên nước, quảng trường trung tâm, hồ điều hoà, hồ bơi, công viên nội khu…

Dự án tại huyện Bến Lức của công ty Trần Anh

Nhận định tiềm năng phát triển của khu vực Bến Lức – khu vực gần với huyện Bình Chánh của thành phố Hồ Chí Minh, công ty Trần Anh đã tập trung phát triển khu dân cư mang thương hiệu của công ty – Trần Anh Riverside. Dự án có vị trí gần sông Vàm Cỏ Đông và nhiều trường học lớn của huyện Bến Lức như: Trường THCS Thuận Đạo – THPT Nguyễn Trung Trực… Trần Anh Riverside có đa dạng loại hình sản phẩm: Nhà phố liền kề diện tích 5 x 15m, 5 x 20m, biệt thự song lập diện tích 8 x 15m, 8 x 20m.

Phối cảnh dự án Trần Anh Riverside – đô thị chuẩn mực tại huyện Bến Lức

Trần Anh Riverside là dự án đầu tiên của công ty Trần Anh tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An được đầu tư đa dạng các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống – vui chơi giải trí của cư dân như: Nhà điều hoà, hồ điều hoà, công viên, cửa hàng tiện lợi mini mart, sân tập dưỡng sinh, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập Gym và hệ thống y tế – giáo dục hiện đại. Các tiện ích trên tạo nên một đô thị chuẩn mực tại huyện Bến Lức – Trần Anh Riverside.

Nhắc đến các dự án của công ty Trần Anh tại Bến Lức không thể không nhắc tới dự án Solar City. Dự án nằm tại trung tâm thị trấn Bến Lức thuộc huyện Bến Lức, nằm trên cung đường giao nối các tuyến giao thông quan trọng không chỉ của riêng Long An mà còn của cả miền Nam như Quốc lộ 1A, tỉnh lộ 824, đường Vành đai 4… Dự án có các tiện ích nội khu chất lượng như: trường mẫu giáo đạt chuẩn, trung tâm thương mại, Clubhouse sang trọng, hồ bơi tràn bờ, công viên ven sông, khu vui chơi dành cho trẻ con, Gym – Spa sang trọng cùng một loạt các tiện ích độc đáo khác. Solar City được đánh giá là một trong những khu đô thị hiện đại và tốt nhất tại huyện Bến Lức.

Với nhiều dự án phát triển tại tỉnh Long An, một trong những vùng kinh tế trong điểm phía Nam, công ty Trần Anh coi Long An là thị trường trọng tâm, chiến lược của tập đoàn. Công ty sẽ huy động mọi nguồn lực tốt nhất để triển khai các dự án tại đây, góp phần đẩy nhanh mạnh tốc độ đô thị hoá tại Long An nói chung và các huyện Đức Hoà, Bến Lức nói riêng.

Tin liên quan

TẬP ĐOÀN TRẦN ANH

Tên viết tắt : TRAN ANH GROUP

  • ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN

  • 450 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

  • 0936 203 205

  • info@tapdoantrananh.com

ẤP MỚI 2, XÃ MỸ HẠNH NAM, HUYỆN ĐỨC HÒA, TỈNH LONG AN
http://www.diaoctrananh.com/pictures/catalog/1.jpg
10.856820
106.502677
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN<br><strong>TRẦN ANH LONG AN</strong>
093 153 9292
<a href="mailto:cskh@diaoctrananh.com.vn">info@diaoctrananh.com.vn</a>
Email:
Fax:
Tel: